Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Thẻ nhựa là gì? Tại sao cần in thẻ nhựa.

Với thời đại công nghệ hiện đại và phát triển, các sản phẩm luôn cần phải nâng cao và cải thiện chất lượng tốt nhất để cạnh tranh với thị trường hiện tại. Các doanh nghiệp lớn cũng liên tục đẩy mạnh công việc marketing nhằm thu hút và được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.


Hiện nay thẻ nhựa đang là một trong những giải pháp tốt nhất nhằm thay thế cho các sản phẩm thẻ giấy trước kia. Các cách quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, dán quảng cáo đã không còn hiệu quả như trước mà thay vào đó các doanh nghiệp đang bắt đầu thu hút khách hàng bằng các loại thẻ nhựa như : thẻ khuyến mãi, thẻ vip, thẻ giảm giá, thẻ bảo hành....

Việc in thẻ nhựa để thay thế các loại thẻ giấy giúp cho các doanh nghiệp có thêm các giải pháp kinh doanh hiện đại hơn, hiệu quả hơn, bảo mật tốt hơn trong việc quản lý thông tin khách hàng qua các thông tin được gắn lên thẻ. Nhờ đó các doanh nghiệp cũng sẽ đưa ra được các ý tưởng cũng như mục tiêu tiếp theo cho doanh nghiệp.


Một vài đặc tính của thẻ nhựa



Các thẻ nhựa hiện nay đều được sử dụng nhựa PVC là một trong những loại nhựa có độ bền cao không thấm nước do đó thẻ có thể sử dụng tới 10 năm. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng để trong ví tránh rơi mất hoặc làm rách. Ngoài ra các mẫu thẻ sau khi thiết kế sẽ có màu sắc bắt mắt hơn rất nhiều so với các loại thẻ giấy thông thường.

Giá in thẻ nhựa


Với khá nhiều ưu điểm như trên tuy nhiên mức giá sở hữu lại khá rẻ dao động từ 5,000 - 10,000đ 1 thẻ. Việc phải quản lý ở một công xưởng với rất nhiều nhân công thì các thẻ nhân viên, thẻ chấm công sẽ là một giải pháp hữu hiệu hơn bao giờ hết, hay có thể làm các thẻ khuyến mãi sử dụng làm marketing cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Có thể nói đây là một trong những giải pháp mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Nên in thẻ nhựa ở đâu?


Với một doanh nghiệp chưa từng in thẻ nhựa các bạn nên tham khảo ở các doanh nghiệp in ấn có kinh nghiệm lâu năm. Trành việc vừa mất tiền và tốn thời gian của mà lại không được một sản phẩm ưng ý. Hoặc bạn có thể tham khảo công ty in ấn Bon Ti Na, được thành lập từ năm 2008 đến nay đã tưng in các loại thẻ nhựa cho các doanh nghiệp và siêu thị lớn như coopmark, pizzahuzt, CExpress, Metro... 

CÔNG TY TNHH BON TI NA 
Địa chỉ: 48 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp 
Điện thoại: 08. 392 10 992 - 08.543 68 799 
Di động: 0908 660 139 - 0985 781 783 
Email: bontina.ngocduy@gmail.com - boncard@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét