Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Marketing hiệu quả hơn với kỹ thuật in thẻ nhựa đôc đáo

Nhìn những tấm card visit đơn giản, và khá phổ biến nhưng không ai biết rằng để làm ra được những tấm thẻ nhựa này yêu cầu phải trải qua rất nhiều giai đoạn và buộc phải cần có sự tỉ mỉ cũng như tinh tế của người thợ in.

Để in thẻ nhựa đẹp và sắc xảo thực sự không hề đơn giản

Sở hữu 1 tấm thẻ nhân viên, thẻ vip, thẻ mua sắm đẹp các chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng được với người tiêu dùng cũng như người chủ sở hữu của nó. Do đó để làm và in ra các tấm thẻ nhựa cần có sự tỉ mỉ trong khâu in ấn và tính sáng tạo trong thiết kế để có thể cho ra các tấm thẻ sang trọng, hiện đại và bắt mắt người tiêu dùng.

Các tấm thẻ nhựa chất lượng đầu tiên phải đảm bảo từ khâu nguyên liệu, hiện nay các loại thẻ đều được sử dụng loại nhựa pvc đây là loại nhựa siêu bền và có thời gian sử dụng lâu dài tời 10 năm. Tiếp tới là kỹ thuật in ấn tùy theo số lượng cũng như loại thẻ mà các doanh nghiệm sẽ chọn loại in offset hoặc in kỹ thuật số để cho ra được các sản phẩm có màu sắc tốt nhất.


Không phải ngẫu nhiên mà thẻ nhựa được các doanh nghiệp, siêu thị lớn, các cửa hàng, công ty sử dụng khá phổ biến như hiện nay. Việc phát hành các loại thẻ khuyến mãi, thẻ thành viên hay thẻ vip đang là một trong những chiến lược marketing hàng đầu hiện nay. Nó không chỉ giúp khách hàng có được một mức giá ưu đãi nhất mà còn giúp các doanh nghiệp giữ chân được khách hàng trong những lần mua hàng tiếp theo. Không những vậy thẻ nhựa còn được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực bảo mật thông tin như thẻ giữ xe, thẻ ngân hàng một cách hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Với thiết kế bắt mắt cùng tính năng đơn giản và nhỏ gọn bỏ vừa trong ví khách hàng có thể an tâm hơn khi mang theo bên mình tránh làm rơi mất.

Để sở hữu những tấm thẻ nhựa đa năng như trên quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Bon Ti Na là một trong những công ty in ấn nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo với quý khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường cùng mức giá vô cùng ưu đãi.

CÔNG TY TNHH BON TI NA
Địa Chỉ: 48 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp
Tel: 08. 392 10 992 - 08.543 68 799
Mobile: 0908 660 139 - 0985 781 783
Email: bontina.ngocduy@gmail.com - boncard@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét