Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mất bao lâu để in thẻ nhựa ?



Đặc điểm của thẻ nhựa

Thẻ nhựa là 1 loại vật liệu có giá thành rẻ, độ bền cao, không thấm nước, do đó các loại vật liệu này đang được các nhà in thẻ nhựa rất ưa chuộng sử dụng để thay thế cho các loại vật liệu giấy trước đây. Thẻ nhựa ngày nay được sử dụng làm các loại thẻ như thẻ ngân hàng, thẻ nhân viên, thẻ mua sắm, thẻ bảo hành... và rất nhiêu các loại thẻ được sử dụng để thay thế cho các thẻ giấy trước đây.

Thẻ nhựa có một kích thước theo chuẩn quốc tế hay sử dụng là 5.4 x 8.4 cm và dày 0.25 tới 1.52 tùy theo nhu cầu sử dụng. Đây là kích thước chuẩn hiện đại có thể dễ dàng để thẻ trong ví hoặc treo làm móc khóa thuận tiện cho người sử dụng.







Thời gian in thẻ nhựa mất bao lâu?

Với thời điểm cuối năm giáp tết nhu cầu sử dụng để quảng bá, marketing cho các dòng sản phẩm tăng cao do đó hầu hết khách hàng đều muốn có được sản phẩm một cách nhanh nhất.Tuy nhiên để làm được điều này cần phải có các đơn vị in ấn lâu năm có kinh nghiệm.

Với các đơn vị chưa có kinh nghiệm có thể in nhanh nhưng sản phẩm không được chất lượng như mong muốn dẫn tới khách hàng phải chịu thiệt thòi do mất thời gian và tiền bạc

Một trong những công ty in ấn lớn nhất và uy tín hiện nay có thể kể tới , Công Ty TNHH Bon Ti Na là một trong những đơn vị in ấn lâu năm đã từng phục vụ cho hàng ngàn khách hàng tiêu biểu như coopmark, bigc, pizzahuzt, diamon... và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với trang thiết bị hiện đại cùng các nhân viên lâu năm kinh nghiệm đảm bảo cho khách hàng có được mức giá tốt nhất kèm theo chất lượng sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét