Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Các loại máy móc không thể thiếu trong ngành in


Sau đây là một số loại máy móc thường hay được sử dụng nhiều nhất trong ngành in ấn.


Máy cắt:

Bao gồm các loại máy như : máy cắt giấy, máy cắt decal, máy cắt góc. Đây là những loại máy thường được sử dụng để tạo ra các thẻ nhựa hay các sản phẩm in ấn, hoặc cắt các phần dư thừa không cần thiết trên sản phẩm.


Máy bế hộp:

Là các loại máy dùng để gia công các sản phẩm in ấn bao bì, vỏ , túi giấy... Bao gồm các loại máy như máy bế đùn, máy ép nhũ, máy bế tự động.


Máy in:

Và tất nhiên không thể thiếu máy in. Máy in có nhiều loại như máy in thẻ, in lưới, in pp, in offset... tùy thuộc vào đặc thù mỗi công việc chúng ta sẽ sử dụng các loại máy in cũng như vật liệu in khác nhau để tạo ra sản phẩm có màu sắc sắc nét và sử dụng lâu dài.


Máy cán màng :

Thường được sử dụng trong các sản phẩm in ấn thẻ nhựa, hay các sản phẩm in ấn sử dụng ngoài trời. Máy cán màng sẽ phủ lên một lớp polymer lên bề mặt sản phẩm giúp bảo vệ cũng như tăng độ bóng đẹp cho sản phẩm. Máy cán màng gồm 2 loại là máy cán màng nhiệt và máy cán màng tự động.

Trên đây là một số loại máy thường được sử dụng trong in ấn mà mình biết, tuy nhiên để lựa chọn 1 dịch vụ hay nhà cung cấp in ấn bạn nên lựa chọn những công ty có uy tín, lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

- Marketing hiệu quả hơn với kỹ thuật in thẻ nhựa độc đáo
- Những điều bạn chưa biết về in PP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét