Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Quy trình in thẻ cào trúng thưởng

Như chúng ta thấy các loại thẻ cào trúng thường thường có màu sắc rất bắt mắt và sinh động, các font chữ rõ ràng. Các tấm thẻ cào có kích thước cũng khá nhỏ gọn tuy nhiên thực tế để làm ra các tấm thẻ này không hề dễ dàng và cần trải qua rất nhiều công đoạn , trong đó phải kể tới 2 khâu chính là thiết kế mẫu thẻ và in ấn cho ra sản phẩm.


Đầu tiên thẻ sẽ được thiết kế để tạo các mẫu bắt mắt và sinh động, các mẫu thiết kế cho thẻ cào đòi hỏi các font chữ phải rõ ràng, màu sắc sinh động và bắt mắt. Đòi hỏi các nhân viên thiết kế phải có kinh nghiệm cũng như sự tỉ mỉ mới có thể làm được.

Sau khi thiết kế, các mẫu thẻ cào được tạo số pin và số code (số serial) để có thể lưu giữ thông tin và kiểm soát số lượng thẻ được in ra. Các thông in này được lưu trên hệ thống nhằm chứng thực nếu có người trúng thưởng.


Sau khi thiết kế và tạo mã thẻ, bước tiếp theo là in ra sản phẩm. Thẻ cào được in sử dụng loại giấy cứng loại này là giấy Couche và in với công nghệ in offset. Ngoài ra thẻ cào còn phải được đảm bảo tính an toàn và bảo mật do đó thẻ sẽ được phủ 1 lớp chống soi theo công nghệ latex, hoststamping, label... và phủ thêm 1 lớp màng nilon bằng máy cán màng nhiệt.

Giai đoạn cuối là đóng gói thẻ cào, các thẻ cào sau khi in xong sẽ được cắt bằng máy xén giấy để đưa ra kích thước phù hợp và đóng gói lại bằng máy bế hộp tránh việc làm ướt hay bẩn khi vận chuyển.

- Màu sắc và cách chọn màu trong in ấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét